Khu Dịch vụ 25.2ha Vân Canh

Khu Dịch vụ 4.5ha Vân Canh

Bán lô góc siêu phầm mặt sau đường 3.5 DT 4.5haVIP

Cần bán lô góc đất dịch vụ Vân Canh, khu 4,5ha. Diện tích 84,2m2 ngay sau mặt đường 3.5, vị trí đắc địa mặt tiền rộng, thoáng, kinh doanh tốt.

Bán lô góc siêu phầm mặt sau đường 3.5 DT 84m2

  • Khu đất DV 4,5ha Vân Canh
  • Số tầng: 7
  • Phòng ngủ: Liên hệ
  • Diện tích: 84m2
96 triệu/m2

Khu Dịch vụ 6.9ha Vân Canh

Những điều khách hàng cần biết “trước khi mua đất dịch vụ”

Đất dịch vụ là loại đất được nhà nước cấp cho dân với mục đích ổn định cuộc sống sau khi người dân được nhà nước thu hồi đất nông nghiệp để làm dự án, làm cơ sở hạ tầng…. Đất dịch vụ được nhà nước cấp “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” thời hạn lâu dài, đất dịch vụ được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng nhà từ 4 – 6 tầng. Thông thường, đất dịch vụ thường có vị trí rất đẹp ở bên cạnh hoặc trong các khu đô thị có giao thông và cơ sở hạ tầng thuận lợi. Các cơ sở hạ tầng của khu đất dịch vụ sẽ được xây dựng trước hoặc đồng thời với việc xây dựng khu đô thị, điều này sẽ giúp tăng sự thuận lợi và tạo thu nhập cho người dân. Bất động sản Viễn Đông Land là đơn vị chuyên mua bán, môi giới kết nối trực tiếp giữa chủ nhà với khách hàng để đảm bảo mức giá là rẻ nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất hỗ trợ đàm phán giá và các thủ tục tách thửa, hợp thửa, công chứng sang tên sổ đỏ một cách nhanh chóng và tận tâm nhất, từ khi bắt đầu giao dịch tới khi khách cầm sổ.

Đất dịch vụ có sổ đỏ không?

Đất dịch vụ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” với thời hạn sử dụng lâu dài.

Đất dịch vụ có được chuyển nhượng, tách thửa?

Đất dịch vụ được phép mua bán chuyển nhượng, tách thửa gộp thửa theo quy định của pháp luật. Chủ sử dụng đất có thể thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng hoặc thế chấp để vay vốn ngân hàng.

Tại sao có trường hợp phải ký HĐ ủy quyền định đoạt?

Trước có khi có sổ đỏ theo quy định thì hai bên phải ký Hợp đồng ủy quyền định đoạt cho Bên mua tại Văn phòng Công chứng, sau khi có Hợp đồng ủy quyền Bên mua có quyền thay mặt Bên bán đi làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận tại các cơ quan tổ chức có thẩm quyền nhưng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vẫn cấp cho chủ nhà. Sau khi có Giấy chứng nhận mang tên chủ nhà “Bên bán”, Bên mua có thể ra các Văn phong công chứng làm thủ tục cho tặng, chuyển nhượng sang vợ hoặc chồng để làm thủ tục sang tên Giấy chứng nhận về chính chủ “Bên mua”.

Làm sao để mua được đất dịch vụ đẹp mà giá tốt?

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi để có những thông tin tốt nhất về giá cả và sản phẩm tốt nhất hoặc xem tất cả các lô đất chính chủ trên website. Chúng tôi tự tin là Bên môi giới, bên cung cấp thông tin và có nguồn hàng phong phú và đa dạng nhất thị trường.

Tin tức

Vì sao giá nhà ở Hà Nội liên tục tăng cao?
03/10/2022

Vì sao giá nhà ở Hà Nội liên tục tăng cao?

Bất động sản nhà ở Hà Nội liên tục tăng giá thời gian qua. Những nguyên nhân nào đã làm nên hiện tượng leo thang giá cả này? Theo chuyên gia, cần hiểu rõ bản chất của xu hướng tăng

Các bất động sản trên một số thành phố

HÀ NỘI

ĐÀ NẴNG

HẢI PHÒNG

HỒ CHÍ MINH

NGHỆ AN

Số điện thoại
098.495.2486